Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

Limit Complex - Penicillin








Bản dịch này thuộc về mình. Vui lòng không tự ý repost, chỉnh sửa.






Tuyết rơi mùa hè  Tội lỗi vô nghĩa  tan đi nhẹ nhàng trong vòng tay tôi
Hình ảnh vỡ nát cứ chập chờn trước mắt . Ah…hỗn lọan bắt đầu



Tiếng gọi gần đây cứ như hoang mạc. Tôi có thể làm được gì? Giọng nói này sẽ không thốt lên nổi
Sâu thẳm nơi lồng ngực tan nát của tôi. Mọi thứ khiến tôi đau đớn



Đã trải qua bao lâu rôi? Bầu trời thật cao. Gió lạnh thổi từng cơn
Tôi nhớ về giấc mơ giữa ngày hè. Sự ngọt ngào của em bao trùm cơ thể



Trong tia sáng bất chợt . Trong nỗi bàng hoàng tôi đã giữ chặt
Nó đang rực cháy (trong tâm trí tôi)  ngọt ngào  mạnh mẽ  sâu thẳm   mãi mãi



Tiếng gọi gần đây . Nơi hoang mạc. Tôi có thể làm được gì? Tôi không thể nào thoát khỏi
Vết thương hở miệng bùng lên đỏ rực như cái chết
Tình yêu trói buộc Tại sao tôi không thể nhìn thấy em?



Giấc mơ thơ dại. Tội lỗi vô nghĩa Ánh trăng treo những vì sao trên bầu trời,ánh sáng lập lòe
Cố nhìn qua khe mộ.  Ánh mặt trời bị giam cầm giữa ngày  hè
Tiếng gọi gần đây. Tình yêu cuối cùng, đêm của quỷ dữ ôm lấy tôi



Sâu thẳm nơi lồng ngực tan vỡ của tôi. Mọi thứ khiến tôi đau đớn
Vỡ tan thì cũng tốt thôi. Tôi muốn giữ lấy em


Tôi sẽ gửi nó.đến cho em,đến cho em
Tình yêu thứ hai, cuối cùng này. Tôi sẽ gửi cho em






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét