Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2011

Hanasaki Beauty - D=OUT






Bản dịch này thuộc về mình. Vui lòng không tự ý repost, chỉnh sửa.






Mùa hoa nở lại đến
Tôi đặt những ý nghĩ vào những đóa hoa và quả thơm
Ước muốn duy nhất trong lòng bàn tay em
Đừng giữ nó lại, đừng quên nó


Nghĩ về cành liễu buồn bã đang run rẩy
Chúng ta từng đi dạo cùng nhau, mãi đến khi chúng ta cách xa

Mùa xuân tươi đẹp, tôi hát vì em
Để em mãi đẹp xinh
Em vẫn tiếp tục chuyến hành trình của mình
Với trái tim đáng yêu


Con người đến và đi
Ở một nơi khác, hãy lạc quan lên
Như muôn vàn cánh bướm nhảy múa
Em đang bay về phía bầu trời rực rỡ
Bắt đầu cuộc hành trình của chính em


Mùa xuân tươi đẹp, tôi hát vì em
Để em mãi đẹp xinh
Mùa xuân tươi đẹp, tôi nguyện cầu cho em
Để em luôn kiên cường
Dấu chân của em sẽ lưu lại
Mùa xuân tươi đẹp, tôi hát vì em
Để em mãi đẹp xinh
Mùa xuân tươi đẹp,tôi nguyện cầu cho em
Để em luôn kiên cường


Mùa xuân tươi đẹp, tôi gửi ước nguyện
Theo cơn gió thổi đến ngày mai
Đến với một mùa xuân mới
Mùa xuân tươi đẹp, mãi mãi…
Mùa xuân tươi đẹp, trong trái tim tôi…


Tôi ước mình sẽ rực rỡ suốt bốn mùa






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét