Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2011

Vestige - T.M.Revolution






Bản dịch này thuộc về mình. Vui lòng không tự ý repost, chỉnh sửa.







Vỡ tan bởi sức mạnh của nắm đấm
Ước nguyện chảy dài cùng máu đỏ từ đôi bàn tay tôi


Đôi cánh vĩnh cữu có khác chi gông cùm trói buộc
Thân thể nặng nề không nhấc nổi bước chân

Trong đôi mắt thơ dại chẳng biết gì ngoài mất mác
Chúng ta đều khao khát những vì sao chúng ta không thể quay trở về


Bằng vô vàn ánh lửa trước mắt
Sự sống chúng ta trở thành cuộc sống
Nếu những gánh nặng này là định mệnh đã an bài
Thì ánh sáng từ những ngọn lửa kia chính là vết tích cho từng thời khắc trìu mến


Khi mọi thứ kết thúc, ta bật khóc và tìm thứ khác thay thế
Liệu những gì đang hiện hữu có khiến ta quên đi…?


Ngày mai vô định như những chiếc lông mảnh lơ lửng
Dù cho ta có tỉnh giấc khỏi cơn mơ dài dằng dặc đau đớn...
Nếu đau thương
Là những gì em cho là “sống”
Thì em mãi là chân lí bất diệt của riêng tôi
Hãy ở lại bên tôi
Bằng tất cả minh chứng sáng rõ thoảng qua trong phút chốc


Bằng vô vàn ánh lửa trước mắt
Sự sống của chúng ta trở thành cuộc sống
Nếu những gánh nặng này là do định mệnh an bài
Thì ánh sáng từ những ngọn lửa kia chính là vết tích cho từng thời khắc trìu mến

Nếu đau thương
Là những gì em cho là “sống”
Thì em mãi là chân lí bất diệt của riêng tôi
Hãy ở lại bên tôi
Bằng tất cả minh chứng sáng rõ thoảng qua trong phút chốc





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét