Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2011

REMINISCENE - NEGA










Bản dịch này thuộc về mình. Vui lòng không tự ý repost, chỉnh sửa.






Tôi bật cười trước khung cảnh hoang tàng
Nhớ lại từng chút, từng chút một những kỉ niệm về em
Hàng cây chết rũ giữa mùa mưa gió
Ta nắm chặt tay nhau, hi vọng thời khắc này mãi trường tồn



Cảm xúc của đôi ta hòa quyện vào nhau, không thể là gian dối
Nỗi đau em phải chịu đựng cũng chính là nỗi đau của tôi
Bằng giọng nói yếu ớt, em thì thầm “ Sao em lại yếu đuối thế này”
Ôm lấy em khi em run rẩy, nguyện cầu cho em giữa đêm đen



Cảm xúc đó, vết thương đó và cả tình yêu này, khiến chúng ta ngày một xa cách
Thật tốt biết bao nếu thời gian ngưng đọng ngay thời khắc này
Không thể nào, phải không?



Như thế này, cứ mãi thế này
Đừng buông lơi những ngón tay nắm chặt nhau
Chỉ mình em, người duy nhất tôi yêu
“Mong khoảnh khắc ta bên nhau là vĩnh cửu” Tôi thầm nguyện cầu
Như thế này, mãi mãi thế này



Mãi mãi...


,
“Bởi anh đã mang đến cho em một tình yêu mạnh mẽ, em tự hỏi mình có thể cứng cỏi thêm một chút không” những lời em nói còn mãi trong tôi…


Dù chúng ta có chia xa, hai con tim vẫn không chia lìa
Hơi ấm đong đầy, tôi ước ta được gặp lại nhau và ôm chặt nhau


Như thế này, cứ mãi thế này
Tôi sẽ không để mùi hương của em tan biến
Chỉ riêng mình em, người duy nhất tôi yêu
“Chúng ta sẽ mãi bên nhau” Dù cho đó chỉ còn là lời nói dối
Như thế này, mãi mãi thế này



Thổn thức..



Dưới lớp mặt nạ đen, tiếng nấc nghẹn ngào
Tôi biết không còn có thể mang em trở về, nhưng…
Sắp đến sinh nhật của em rồi, phải không em?
Gửi một nhành hoa đặt trên vai em, hoa đã hé nở…




Dù em đổi thay, tôi vẫn không hề thay đổi
Dù chỉ một lời nói dối, xin hãy nói rằng “Em yêu anh”
Tôi không thể nào nhấc nổi cọ
Tôi muốn vẽ nên bức tranh hi vọng
Tôi muốn vẽ một thế giới trắng tinh khôi
Dù cho quanh em là thế giới tăm tối
Tôi vẫn tin em là màu trắng thuần khiết
Tôi vẫn nhớ mỗi khi chúng ta nép vào nhau
Tôi vẽ bức tranh hai bông hoa
Bức tranh không vương chút phiền muộn
Nhưng sao tôi lại buồn thế này?
Thời gian trôi nhanh vô tình
Những con số không ngừng tăng
Chỉ ngày hôm nay thôi, xin em…xin hãy nghĩ về tôi
Em đang nghĩ gì thế?
Em đang nghĩ đến ai vậy?
Em đang phải chịu đựng điều gì?
Đau đớn biết bao khi nhìn em như thế
Tôi muốn gặp em
Rất muốn chạm vào em
Bởi tôi vẫn rất yêu em





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét