Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2011

Butterfly - Penicillin




 

 





Bản dịch này thuộc về mình. Vui lòng không tự ý repost, chỉnh sửa.






Như đứa trẻ thơ thẩn trong dòng thời gian trôi
Không một ý nghĩ,tôi đưa tay lên
Trên bầu trời,cơn gió tháng 12 thổi qua
Bằng nụ hôn rực rỡ đặt trên đôi má ướt đẫm của tôi

Có phải em đang đánh piano
Và nhìn những bong hoa mộng bừng nở?
Mà không hay biết rằng chúng là những giọt nước mắt của chính em
Để lại vết sẹo hằn sâu trong trái tim em

Một ai đó đó ao ước bầu trời mênh mông
Kiếm tìm một tình yêu vĩnh cữu
Bằng cách giang rộng đôi cánh rực rỡ
Vỗ đôi cánh như cơn gió thổi qua từng bông hoa

Như chú bươm bướm mang đam mê
Chìm trong biển cả ảo mộng bao la
Khung cảnh mà tôi thấy trong giấc mơ những ngày bé thơ
Phải chăng nó sẽ phản chiếu trong đôi mắt em?

Dù cho thế giới nơi những đám mây cô độc giăng đầy
Phủ quanh em
Tôi vẫn sẽ đến đưa em đi
Hãy giang rộng đôi cánh cho đến khi chúng vụn vỡ

Một ai đó đó ao ước bầu trời mênh mông
Kiếm tìm một tình yêu vĩnh cữu
Để minh chứng cho một giấc mơ nồng ấm
Chúng vỗ cánh bay lên thật cao và mãi mãi

Bay lên thật cao..Ánh sáng thần thánh. Bay lên thật cao.. Xuyên qua thân thể này
Bay lên thật cao…Hãy mạnh mẽ hơn bất kì ai
Tôi ước tôi có thể mãi là chính mình
Bay lên thật cao..

Dù cho cuồng phong thổi ngang qua đây
Tôi vẫn sẽ không bao giờ để em rời xa
Mặc cho cơn mưa lạnh buốt trút xuống
Cùng em,chúng ta sẽ vượt qua

Một ai đó đó ao ước bầu trời mênh mông
Kiếm tìm một tình yêu vĩnh cữu
Với một giấc mơ đã qua và hình ảnh của em trong trái tim
Tôi sẽ bay lên cao hơn nữa
Giấu chúng trong ánh sáng của buổi bình minh
Chúng cất lên những giai điệu khỏa khắn
Rồi tôi sẽ tin vào thứ gọi là “tình yêu”,có phải không?
Buộc chặt lồng ngực tôi vào những âm vang đẹp đẽ

Trong vòng tay tôi,một hơi thở tắt lịm
Tôi sẽ nhìn mãi cho đến khi em tỉnh dậy…



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét