Thứ Năm, 1 tháng 12, 2011

Sayonara no hate - Sadie









Bản dịch này thuộc về mình. Vui lòng không tự ý repost, chỉnh sửa.






Tôi có thể đi về đâu?
Giọng nói của tôi có đến được với em không?
Bầu trời trong xanh,không một gợn mây
Tôi cô độc,điều đó xé toan tôi ra từng mảnh


Nhìn xem, nếu tôi rới xuống mãi
Có lẽ tôi sẽ cảm nhận được chút hạnh phúc nhỏ nhoi
Tôi thậm chí không còn nhớ tình yêu là gì
Bật cười, tôi đang tự hành hạ bản thân mình


Tôi phát bệnh vì thói đạo đức giả
Đó là thứ em mong muốn sao?
Những cảm xúc đã biến mất trong tôi
Hóa thành tro tàn khi tôi ngước nhìn bầu trời


Tạm biệt sự ngây thơ của tôi
Tội lỗi của tôi, tình yêu của tôi và cuộc sống ngắn ngủi của tôi
Tôi thức dậy,ăn một quả cam
Em nắm chặt bàn tay trái của tôi


Tôi sợ đau đớn và sợ cả cô độc
Trời đang mưa nhưng bầu trời vẫn trong xanh. Tạm biệt
Giọng nói của tôi có đến được em không?


Những ngày tuyệt đẹp
Tất cả đã kết thúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét