Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

LOVE SCREAM PARTY - SuG






Bản dịch này thuộc về mình. Vui lòng không tự ý repost, chỉnh sửa.







Sa ngã. Trụy lạc. Một tình yêu mơ hồ? Tôi muốn đến Pop art của tuổi trẻ
Tôi muốn thử vay mượn một tình yêu. Ah Người yêu định mệnh, em ở nơi nao?


Sa ngã. Trụy lạc. Một nỗi buồn không rõ? Con tim yếu mềm chìm trong ảo giác
ChuChu Tôi không toan tính gì. Tôi hoàn toàn tự do và không bị ai khống chế. Vậy nên hãy chết đi theo cách vốn có. Yey


Đó chắc hẳn là một người khác. Họ thật sự khác biệt. Phải là em - người tôi căm ghét
Tôi ghét em nhưng lại yêu em. Tôi muốn thay đổi trái tim mình
Khi em sai lầm, em có muốn sửa sai không? Đó chính là thất bại của một người khi yêu


Quyến rũ và khiêu gợi
Tattaratarran Chỉ tình cờ gặp nhau. Nhưng nhưng tôi yêu em, yêu em

ChuChu Cuộc cãi vã giữa hai người yêu nhau. “Cút cho khuất mắt tôi”


Em vẫn muốn sống, đúng không? Tôi căm ghét sự thật đó
Tôi ghét em nhưng lại yêu em. Tôi muốn thay đổi trái tim mình
Em thèm khát yêu đương ư? Đó là chiến thắng khi yêu ai đó sao?


Buổi tiệc đã bắt đầu
Buổi tiệc đã bắt đầu
Ahaan Ahaan


Tôi ghét em nhưng lại yêu em. Tôi muốn thay đổi trái tim mình. Hãy nói tôi biết làm sao để quên đi rằng em sẽ không còn đến trong những giấc mơ của tôi?
Chỉ lúc này đây, em là người duy nhất. Vui vẻ chỉ trong phút chốc. Em khao khát yêu đương nhiều hơn à? Em yêu, em chưa chết đâu


Chỉ biết tham lam. Em trở nên thật hư hỏng. Ahaan Ahaan?
Chỉ biết đòi hỏi. Em trở nên thật hư hỏng. Ahaan Ahaan?
Em muốn nhiều hơn nữa, đúng chứ?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét