Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

39Galaxyz - SuG










Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack).
Vui lòng không tự ý chỉnh sửa, repost tại bất cứ đâu và tự nhận là của mình.











The first period The second period
The third period The final period

YEAH☆ FirstBreak! SlumDunk! Pass&Run! OFFENSEx2
YEAH☆ BlockShot! ZonePress! TurnOver! DEFENSEx2[/COLOR]


[I][COLOR="RoyalBlue"]Hãy tiến lên bằng tất cả sức lực. Nhảy nào! Nhưng tao vẫn thật vụng về
Trong những ngày bị bắt nạt và thù hằn , tao cảm thấy mình nhút nhát khi không có mày ở bên


Đúng thế! Hãy tiến lên bằng tất cả sức lực. Nhảy nào! Tao chắc rằng ngày mai sẽ thuộc về mình
Dù phải chịu đựng bao lâu đi nữa, chỉ cần mày ở cạnh tao, tao nhất định sẽ mạnh mẽ hơn


Tất cả thành quả của tao nằm trong chính trái tim hình oval của tao. Tao luôn yêu mến nơi này
Tao sẽ không đánh mất, tao không muốn mất đi nó bởi đây là nơi duy nhất mà tao thuộc về


Chính tao, yếu đuối bởi sự nhút nhát của chính mình Mày đã thay đổi tao


Từ tận đáy lòng mình

Tao yêu mày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét