Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011

Murder scope - Matenrou Opera











Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không tự ý chỉnh sửa, repost bất cứ đâu và nhận là của mình.









Tôi không muốn giết em


Trao tôi nụ hôn, cái chạm nhẹ nhàng và nhiều hơn thế…
Cho tôi biết tại sao, ý định của anh và hơn thế…
Tôi có được gì? Tôi chỉ biết níu kéo anh. Tôi vẫn chỉ là một cô gái?


Trao em nụ hôn, cái chạm nhẹ nhàng và nhiều hơn thế…
Hãy khiến tôi hài lòng, khiến tôi hài lòng bằng sự hư hỏng của em
Em muốn gì? Tôi có thể làm mọi thứ, bất kì thứ gì


Bằng cách nào đó, tôi cảm thấy rằng tôi đã quá tốt bụng
Không để tâm đến việc tôi đã ôm lấy một người khác
Chỉ là tôi là người đặc biệt


Tôi đã nghĩ thế


Hãy để tôi nghe thấy những lời nói ngọt ngào của em! Không phải những lời em từng dành cho một ai khác
Hãy nhìn cái tôi thật sự của tôi và nói những lời thực lòng mình
Để tôi có thể an lòng


Tôi phải dõi theo em đến bao giờ cho đến khi chỉ còn lại tôi và em?
Chắc chắn ngày đó sẽ không bao giờ đến
Chắc chắn đó không phải những gì em muốn
Tôi biết rõ, nhưng


Tôi biện minh cho điều đó và chấp nhận nó
Tôi hành động như thể tôi hiểu được 
Như thể tôi không còn là chính bản thân mình


Tại sao em không nhận ra?
Tại sao em vẫn không chin chắn?


Tôi không thể rời bỏ, không thể nào rời bỏ
Những lời nói và tình cảm em đã dành cho tôi
Tôi biết tôi chỉ là một kẻ ngốc vô dụng

Khi tôi nhìn em. người cứ mãi trốn tránh tôi
Có lẽ tôi đã quá mơ mộng, tôi nhận ra mình thật đáng thương biết bao


Bởi tôi không để nó kết thúc như thế này


Tạm biệt người yêu dấu,
Rốt cuộc em cũng đã chịu nhìn tôi
Chẳng còn đau khổ vương trong đôi mắt em hay vẻ sợ sệt của em
Em đã nhìn tôi, nhìn con người thật sự của tôi





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét