Thứ Năm, 1 tháng 12, 2011

HELIOS - Matenrou Opera










Bản dịch này thuộc về mình. Vui lòng không tự ý repost, chỉnh sửa.








Tìm đâu nữa thánh thần để cầu khẩn
Chúng ta đứng tại nơi đây
Chẳng biết làm gì ngoài cảm nhận



Tôi hiểu rằng
Chẳng có gì để tôi căm ghét
Và đó chẳng phải là người tôi có thể ghét được
Tôi nhìn thấy con đường để bước đi trước mắt mình, chẳng cần chi e sợ



Ngước nhìn cơn mưa trút nước xuống tinh cầu này, tôi giang rộng đôi tay như mong muốn ngăn cơn mưa này lại
Hơi ấm con tim này cứ mãi mong ước đã khiến giọng hát tôi đổi thay
Xin đừng để băng giá xâm chiếm trái tim em
Xin em, hãy lắng nghe giọng nói của tôi



Trong tôi, trong em đã vắng bóng hình ảnh một khuôn mặt tươi cười
Nếu em muốn khóc, tốt hơn là em cứ khóc đi
Bởi sau đó, em sẽ lại mỉm cười rạng rỡ


Ngước nhìn cơn mưa trút nước xuống tinh cầu này, tôi giang rộng đôi tay như mong muốn ngăn cơn mưa này lại
Hơi ấm con tim này cứ mãi mong ước…


Ánh sáng hi vọng bao trùm lên cả tôi và em, ánh sáng cao quý hơn bất kì thứ gì...
Hơi thở cuộc sống soi sáng cho ngày tận thế của thế gian và cho cả bầu trời
Tôi cất tiếng hát như tôi sắp vỡ thành từng mảnh, tiếng thét sự sống sáng bừng
Xuyên qua thân thể này


Trái tim này đã biết thế nào là
Tình yêu và yêu thương
Thân thể như thiêu đốt, giọng nói tắt lịm
Chúng ta đều cầu khẩn bằng một cuộc sống như nhau


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét