Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011

Rain drop - Satsuki










Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không tự ý chỉnh sửa, repost bất cứ đâu và tự nhận là của mình.









Thế giới vô định lơ lửng giữa không trung...
Khoác lên chiếc áo lông thiên nữ
Em ôm lấy cơn mưa của những linh hồn



Tôi muốn có được em
Tôi sẽ không bao giờ để em rời mắt khỏi tôi
Trong bàn tay em
Hoa súng nở rộ


Cứ như chúng đang rơi xuống
Chúng nở hoa trong bóng tối của đêm đen


Ánh trăng ! Giọng nói của tương lai ! Mưa !
Xóa nhòa nỗi đau...


Tôi đã đắm chìm trong quá khứ


Tôi sẽ mang “tình yêu” đến cho em
Vì em đang quằn quại nơi ngục tù



Tôi muốn có được em
Tôi sẽ không bao giờ để em rời mắt khỏi tôi
Trong bàn tay em
Hoa súng nở rộ


Cứ như chúng đang rơi xuống
Chúng nở hoa trong bóng tối của đêm đen


Giọng nói của tương lai ! Ánh trăng ! Mưa !
Xóa nhòa nỗi đau...


Tôi ôm lấy cơn mưa triền miên
Kiếm tìm một con đường dẫn đến tương lai
Ánh sáng vĩnh cửu soi rọi
Hãy nguyện cầu cho những kí ức mãi không nhạt nhòa






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét