Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Butterfly Boy - SuG








Tôi không hề ghét em. Không biết phải nói ra như thếnào
Nhanh lên, chậm lại!
Trong khoảnh khắc đó, tôi sẽ ở cạnh bên em


 
Đoàn tàu vẫn tiến về phía rước
Hoan hô. Thất bại yey yey
Thật vui, đã rất gần với tương lai
Như tiếng mèo kêu : “Tình yêu của tôi vẫn dành cho riêng em”

 
Ước nguyện của tôi bắt nguồn từ bầu trời tôi đã mong ước, thét lên đi
Chung quang chung quanh, cuộc sống tươi đẹp
Rồi sẽ có lí do
Một thứ không mong đợi đến từ sự mục ruỗng
Thân thể rạo rực
Định mệnh không là vĩnh cửu. Tôi vỗ mạnh đôi cánh


Để tôi yên!! Ghen tị. Bất hạnh
Tiến về phía trước và hãy thử liều lĩnh!!! Tự do



 
Khao khát
Mong muốn
Tôi muốn có được đôi cánh rực rỡ
Dưới hố sâu tuyệt vọng, tôi vẫn giữ chặt hi vọng


Mong ước của tôi là được bay vào bầu trời này
Với đôi tay này, tôi giữ lấy ngày mai
Thứ mà tôi tin tưởng là hiện thực
Định mệnh không là vĩnh cửu. Tôi vỗ mạnh đôi cánh













a.k.a. butterfly BoY




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét