Thứ Năm, 1 tháng 12, 2011

Sad mask - VELVET EDEN









Bản dịch này thuộc về mình. Vui lòng không tự ý repost, chỉnh sửa.




 
Tôi không có gương mặt
Ai đó đã lấy nó đi
Cứ thế, hàng đêm
Tôi điểm trang, vẽ cho mình một gương mặt

Thở dài bên bậu cửa sổ
Mỗi đêm tôi đều ngắm cô ấy, người cả cái tên tôi cũng không biết

Tôi yêu cô ấy
Cô ấy thật khác biệt với vẻ xấu xí này
Cô ấy thật hoàn hảo
Và xinh đẹp biết bao nhiêu…



Kể từ khi ánh nhìn ta thoáng qua nhau
Tôi không còn như trước
Tôi không thể là cậu bé xinh đẹp


“Cậu là người
Đứng bên cửa sổ nhìn tôi, phải không?
Cậu muốn tôi à?
…muốn tôi yêu cậu sao?”

Mẹ đã nói rằng
Không ai được vào căn phòng này
Cô ấy bước vào
Không cần chìa khóa, không một tiếng động



Cô ấy thật hoàn hảo
Và xinh đẹp biết bao nhiêu…


Cậu là người đầu tiên nhìn thấy tôi mà không bỏ chạy!

Tôi mở to đôi mắt trong cơn mơ
Uống lấy hương thơm ngọt ngào của cô ấy
Cô ấy đưa tôi một chiếc mặt nạ
Ừm, cô ấy dịu dàng hơn mẹ nhiều lắm

“Đây là bí mặt nhỏ của riêng chúng ta nhé”
Khẽ chạm vào làn da tôi, cô ấy mỉm cười
Chiếc mặt nạ rạn nứt
Ăn sâu vào da và sẽ không bao giờ cởi xuống

Đau lắm, đau lắm
Nhưng vì đó là khuôn mặt
Cậu đã chọn cho tôi
Dù nó có giết tôi chết
Cậu có nghĩ rằng tôi sẽ cởi bỏ nó không?


“Cậu nhóc, cậu không phải kẻ duy nhất không có khuôn mặt”


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét