Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Alkaloid Showcase - Matenrou Opera
















Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu








Trên con đường tuyết phủ,tôi góp nhặt ánh sáng được vẽ nên bởi mong ước của con người
Hơi thở trắng xóa xóa nhòa ánh sáng ánh lên trong những đôi mắt này


Lời cầu khẩn của tôi, nơi tôi đã nguyện ước, hơi thở này, đang hiện diện nơi đây
Ở nơi đây,tôi cất tiếng, xé nát trái tim này và phỉ nhổ vào tất cả


Tâm trí thôi mơ hồ cất lên tiếng nói và tiếng cười hệt như nhau
Thở đi, thở đi, thở đi, bên cạnh tôi, giọng nói của em




Tôi sẽ ghi nhớ nỗi đớn đau khi sống trên cõi đời này. Tôi không thể làm gì hơn ngoài tổn thương thân thể đó
Em đang than khóc một mình trong đau đớn
Tôi thắp lên ánh sáng cho con đường vô tận và cho hiện thực mà em đang kêu gào




Bởi tôi là lí do để em tiếp tục sống






Mặc cho đầu óc mông lung cứ nhỏ lệ khi giai điệu này cất lên
Em cứ luôn sợ hãi, không hề nhận ra rằng em đang mỉm cười




Bởi tôi là lí do để em tiếp tục sống
Tôi hát lên hi vọng bằng tất cả sức lực trong thân thể này









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét