Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

Malignant Narcissism - Anli Pollicino











Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack).
Vui lòng không tự ý chỉnh sửa, repost bất cứ đâu.















Nghe này, “Bé ngoan, bé ngoan, con thật thông minh”
Những lời đó vẫn là nguồn khích lệ tôi


“Trao tôi. Trao tôi. Trao cho tôi” Yêu tôi. Yêu tôi.  Hãy yêu tôi
“Trao tôi. Trao tôi”. Nhưng tôi không để tâm đến


“Tôi muốn được khen ngợi” Tôi cần điều đó
“Hãy nói rằng tôi tài giỏi” Đó là lạc thú của cuộc đời


Cạm bẫy tình yêu. Than khóc. Vì em. Cạm bẫy đam mê. Bật khóc. Xin giết đi cái tôi tham lam này
Tôi muốn được yêu, thế nên tôi không thể yêu, kết cục của kẻ chỉ yêu bản thân


Cho tôi thấy ý nghĩa thật sự của tình yêu. Hãy dạy tôi biết yêu là thế nào.
Tôi muốn biết tình yêu ra sao. Cho tôi thấy ý nghĩa của tình yêu


 “Trao tôi. Trao tôi. Trao cho tôi” Giết tôi. Giết tôi. Hãy giết tôi
“Trao tôi. Trao tôi” Trao tôi. Mang tôi đi


“Tôi muốn được khen ngợi” Tôi cần điều đó
“Hãy nói rằng tôi tài giỏi” Đó là lạc thú của cuộc đời


Nhảy múa trên tấm màn bạc, chạy đi trên đôi chân trần, chính em
Muốn nhảy múa, nhảy múa, không thể múa được, mang đôi hài thủy tinh vào.


Nhảy múa trên tấm màn bạc, chạy đi trên đôi chân trần, chính em…


Cạm bẫy tình yêu. Than khóc. Vì em. Cạm bẫy đam mê. Bật khóc. Xin giết đi cái tôi tham lam này
Tôi muốn được yêu. Và em thật bất hạnh.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét