Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Honshitsu he to tadoru ai - Matenrou Opera











Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu.









Tôi dừng bước chân chỉ vừa bước về phía trước
Để trái tim không tan vỡ, tôi đã khóc thật chậm



Không biết được giá trị của bản thân mình chỉ khi được yêu
Từ nơi đây, dòng thời gian của tôi trôi mãi vô tận, một lần và một lần nữa tôi sẽ lại đánh mất



Tôi bước theo ánh sáng nơi phía xa xa, khi đôi tay vẫn đang làm nên bóng mờ nơi ánh sáng ngự trị



Bởi tôi buồn, tôi cô đơn, cảm thấy sống là một niềm đớn đau. Tôi cần một người và muốn một ai đó cần mình
Hãy để tôi được yêu
Và rồi thêm một lần cô độc khi tôi để nước mắt mình tuôn rơi



Mặc kệ điều đó, tôi tiến về trước khi đôi tay giữ lấy trọn vẹn niềm hạnh phúc, đến với tương lai đang đợi chờ









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét