Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Tenjou e no kakehahi - Matenrou Opera









Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu









Màu sắc dần phai. Ánh sáng dần tắt
Tại sao tôi vẫn còn sống trong thế giới đã là hư vô này?




Buổi bình minh lạnh lẽo. Trời lại sáng
Từ lúc được sinh ra, kí ức tôi ngập tràn hình ảnh của em




Bật khóc, tôi nhận ra tôi không còn có thể gặp lại em
Em đã luôn nhìn tôi, chỉ mình tôi




Tiếng bước chân đơn độc vang vọng trên mặt đường
Làn khói thuốc biến mất giữa ngày đông




Tại sao tôi lại cô độc nơi đây?
Tại sao em lại bỏ đi?




Bởi khi tôi trưởng thành thêm một chút 
Tôi nhận ra tôi chỉ có thể bảo vệ mỗi bản thân mình
Những tháng này tôi tưởng cứ mãi tiếp diễn đã kết thúc chóng vánh




Bật khóc, tôi nhận ra tôi không còn có thể gặp lại em
Em đã luôn nhìn tôi, chỉ mình tôi


Chắc rằng em sẽ không ngủ được,
Và có lẽ em sẽ cảm thấy cô đơn
Xin hãy đợi tôi, đợi tôi đến bên em   không bao lâu nữa thôi
Xin hãy đợi tôi, đợi tôi đến bên em   không bao lâu nữa thôi














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét