Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Last game - Matenrou Opera










Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu







Đôi môi chạm vào nhau,  với những lời hoa mĩ
Đó vẫn không thể trở thành tình yêu
Tôi ngã quỵ trên đầu gối mình. Bởi tôi yêu hơi thở nặng nhọc đó
Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt tưởng chừng như sắp tan biến đó




Van xin nữa đi và hãy cám dỗ tôi
Nắm chặt đôi bàn tay giữ lấy gian dối
Khiến tôi thở dốc. Hơi thở nặng trĩu buồn thương
Trên cơ thể kiệt quệ như xương khô




Tôi vẫn không thể, vẫn chưa thể 
Ngọn lửa thiêu đốt tâm trí tôi
Gaia độc dược , tôi sẽ khiến cậu càng thêm xinh đẹp




Xóa đi nỗi đau vô hình. Không thể chờ đến khi giọng nói ngọt ngào đó cất lên




Nhìn tôi đi!  Bằng đôi mắt ướt đẫm
Trong sâu thẳm trái tim mình, tôi sẽ giữ lấy khoảnh khắc xúc động đó như một thứ quý giá
Cứ lặp lại nó, bỡn cợt tôi đi và cứ làm những gì anh muốn
Hãy ôm chặt tôi bằng vòng tay đó




Dù tôi không yêu cậu
Nhưng mỗi khi tôi ôm cậu, tôi cảm thấy tâm hồn mình bình lặng. Tôi không muốn rời bỏ




Đôi môi chạm vào nhau,  với những lời hoa mĩ
Đó vẫn không thể trở thành tình yêu
Tôi ngã quỵ trên đầu gối mình. Bởi tôi yêu hơi thở nặng nhọc đó, như thế này




Hãy để tôi nghe thấy thêm nữa, âm thanh khi lên đến đỉnh cao
Những ngón tay nắm chặt nhau, khao khát nhau…không thể tách rời
Để thân thể ướt đẫm mồ hôi này mơn trớn
Và sẽ nhìn cậu trìu mến hơn nữa




Van xin nữa đi và hãy cám dỗ tôi
Nắm chặt đôi bàn tay giữ lấy gian dối
Khiến tôi thở dốc. Hơi thở nặng trĩu buồn thương
Trên cơ thể kiệt quệ như xương khô











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét