Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Sky high - -OZ-








Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu







Ngày ấy…
Có đôi cánh mọc trên lưng em








Bắt đầu cuộc hành trình ở một nơi thật xa, em đã bị bầu trời ngày đông cướp mất
Tuyết trắng, tựa như khói, trùm lên bóng hình em nhạt nhòa






Tôi hôn lên giấc mơ của em
Bởi tôi vẫn chưa thể nói lời tạm biệt






Em chỉ mong ước được sống trong thế giới rộng lớn
Ngày mai của em rồi cũng sẽ biến mất
Vẫn khao khát mùa xuân, vẫn đợi chờ những đóa hoa
Khi em không còn nơi đây     hướng về phía trời xanh






Ngày ấy, vì em không thức dậy, tôi ôm lấy nỗi buồn của muôn ngàn bông hoa
Cuộc sống lang thang trong cơn mơ dài chỉ đưa bước chân quay về nơi chốn cũ






Tôi nhớ hơi ấm của em
Tôi vẫn đợi chờ. Đợi một ngày, tôi sẽ lại ở cạnh bên em






Tôi, người hoàn toàn cô độc giữa thế giới rộng lớn
Tôi sẽ sống vì ngày mai của em
Tôi sợ hãi mùa đông bởi cái lạnh buốt giá
Run rẩy giữa tuyết lạnh
Giờ tôi sẽ chịu đựng điều đó 






Em vút bay vào bầu trời, bay cao hơn bất kì ai
Nhìn đi, bầu trời trong xanh chào đón em
Mãi dõi theo em






Em chỉ mong ước được sống trong thế giới rộng lớn
Ngày mai của em của em rồi cũng sẽ biến mất
Vẫn khao khát mùa xuân, vẫn đợi chờ những đóa hoa
Khi em không còn nơi đây     hướng về phía trời xanh








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét