Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Tsumetai Kaze - Penicillin








Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu






Thế giới ồn ã, tôi đứng một mình và dõi mắt lên trời cao
Khi cơn gió lạnh thổi qua, em đã không còn ở nơi đây

Tôi khép trái tim lại, và chúng ta nhìn thấy nhau

Giữa dòng hồi ức rực sáng, mình tôi tô vẽ một thứ
Giữa bóng tối, đêm đen sợ hãi kêu gào như chú chim nhỏ

Tôi khép chặt trái tim và ngắm nhìn

Mãi mãi về sau, tôi sẽ giữ chặt em
Khi em run rẩy, tôi âm thầm ôm lấy em
Mãi mãi về sau, tôi sẽ giữ chặt em
Tôi sẽ mãi sống trong mộng ảo

Tôi khép chặt trái tim và ngắm nhìn

Mãi mãi về sau, tôi sẽ giữ chặt em
Khi em run rẩy, tôi âm thầm ôm lấy em

Tôi khép trái tim lại, và chúng ta nhìn thấy nhau
Sâu thẳm trong tim, làm sao tôi quên được

Mãi mãi về sau, tôi sẽ ôm chặt em

Khi em run rẩy, tôi âm thầm ôm lấy em
Mãi mãi về sau, tôi sẽ giữ chặt em







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét