Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Garasu no namida - Sincrea









Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu.







Giọng nói của em. Những lời gian dối của em
Đã bao lần chúng bóp nghẹn trái tim tôi?
Bởi tôi vẫn nhớ được vị ngọt đôi môi em
Tội lỗi và đớn đau đã khắc sâu trong tim


Khi vội vã trốn chạy khỏi sự tĩnh lặng ngọt ngào của màn đêm. Điện thoại chợt vang lên hồi chuông
Em, người tôi đang ôm siết kia, bật cười rằng ”Sẽ ổn thôi”



Tôi luôn lo sợ về những thứ mình sẽ đánh mất
Luôn tin tưởng những gì em nói. Cứ bám víu lấy lời nói dối đó.



Nước mắt thủy tinh. Tình yêu đã nguội lạnh
Nó còn khiến con tim này tan nát đến bao lần?
Tôi không cần những thứ như sự thật
Chỉ cần lời nói dối ngọt ngào



Trái tim tôi run lên bởi bất an
Tôi cười khẩy đó chỉ là lới bàn tán tầm phào ngu ngốc.



Dù cho mai đây giấc mơ của tôi có tan biến. Dù cho khoảnh khắc này chỉ là phù du thoáng qua
Những phút giây ta trông thấy nhau còn mãi trong tôi


Giọng nói của em. Những lời gian dối của em
Đã bao lần chúng bóp nghẹn trái tim tôi?
Bởi tôi vẫn nhớ được vị ngọt đôi môi em
Tội lỗi và đớn đau đã khảm vào tâm



Ánh mặt trời giữa ngày hè thiêu đốt lớp nhựa đường
Hiện thực không còn hóa thành ánh sáng mờ ảo của làn hơi nóng
Không cần nữa, giờ lừa dối đã đủ rồi
Tôi không muốn nữa


Nước mắt thủy tinh. Tình yêu đã nguội lạnh
Nó còn khiến con tim này tan nát đến bao lần?
Giọng nói của em. Những lời gian dối của em
Nỗi đau sâu trong tim vẫn chưa phai mờ
Tôi muốn nhìn thấy tình yêu chân thật nhất
Bởi khi đó tôi chẳng cần đến ước mơ hay tương lai nữa






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét