Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Rinne Rondo - On/Off










Bản dịch thuộc về sakureared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu









Khi từng cánh, từng cánh hồng trắng hé nở
Có chăng hồi ức những ngày ấy rồi sẽ sống lại?
Được dẫn đường bởi sự tĩnh lặng, đếm tối khiến muôn hoa bừng nở
Nỗi đau ngọt ngào sẽ trở nên đẹp đẽ hơn?


Như sợi chỉ ánh sáng soi đường, dòng thời gian lặng lẽ trôi
Khi mà con người mải miết trong dòng chảy cuộc sống và mệt nhoài, họ lại được tái sinh


Nụ cười ấm áp của em khiến lồng ngực tôi như tan chảy
Như giấc mơ mộng ảo tôi đã mơ nơi miền đất nào đó
Dù khoảnh khắc này bị ánh mặt trời chia cắt
Bóng chúng ta đan xen vào nhau


Vĩnh cửu và xa vời, vô tận và sâu thẳm, như vận mệnh lướt qua ta
Không ngừng giữ lấy và không ngừng đánh mất nó, rồi chúng ta sẽ gặp được nhau thôi
Như bầu trời tìm về với Trái Đất, hoa chờ đợi những cơn mưa và đêm tối yêu buổi sớm mai
Tôi kiếm tìm minh chứng rằng đôi tim haita từng hòa làm một


Nếu như ta có thể thức dậy từ giấc ngủ vĩnh hằng, và nhìn thấy nhau vào tối nay
Đến đây nào,cùng khiêu vũ trong vũ khúc bất tận của riêng đôi ta


Lướt qua những ngày xưa, ánh trăng mờ nhạt và bị mây mù che phủ
Và đến với những kí ức của tôi, tình yêu này lại ngập tràn trong tim


Nếu như tôi có thể đi qua miền kí ức của em một lần nữa
Tôi muốn trở thành chiếc bóng bảo vệ em
Mặc cơn gió tối tăm có khiến ta xa rời
Chỉ xin em đừng lãng quên niềm tin này


Ánh sáng lấp lánh vô định, thanh âm vội vã, cứ như ảo ảnh 
Tôi cứ mãi lang thang, kiếm tìm một miền đất chẳng hề đổi thay
Dù cho bóng tối đã đánh cắp ánh mặt trời, gian dối khóc thương cho tội lỗi và quá khứ xa rời tương lai
Đi vòng quanh, tôi chắc rằng mình đã chọn lựa mảnh đất này


Vĩnh cửu và xa vời, vô tận và sâu thẳm, như vận mệnh lướt qua ta
Không ngừng giữ lấy và không ngừng đánh mất nó, rồi chúng ta sẽ gặp được nhau thôi
Như bầu trời tìm về với Trái Đất, hoa chờ đợi những cơn mưa và đêm tối yêu buổi sớm mai
Tôi kiếm tìm minh chứng rằng đôi tim hai ta từng hòa làm một


Khi từng cánh, từng cánh hồng trắng hé nở
Có chăng chúng ta sẽ nhuộm màu buổi sáng hiền hòa?
Và nếu như tôi lại được tái sinh 
Thì tình yêu của đôi ta sẽ mãi trường tồn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét