Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Tsuiren no Hana - Sadie









Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu






Tôi biết điều đó sẽ không bao giờ trở thành sự thật nhưng tôi không thể dừng lại
Dù cho tôi có khóc như đang chết dần, tại sao tôi vẫn không quên được?
Tại sao em lại không chối bỏ bàn tay trẻ thơ đó?
”Anh xin lỗi” tôi nói bằng giọng nói ích kỉ, bởi với tôi, em rất quan trọng




Để tình yêu này còn mãi…
Khi tôi nhớ ra và không còn có thể chịu đựng nổi, có phải khóc sẽ tốt hơn?
Sự thật nơi đâu?
Xin hãy cho tôi biết….




Tại sao tôi không thể quên được em, dù cho tôi có khóc đến độ gần như chết đi? 




Lúc chúng ta chia xa,  sự ân cần của em vẫn còn vương lại
Giờ tôi không thể khép lại hàng mi đẫm nước
Tôi hối hận khi em nói tạm biệt tôi với thái độ thù hằn
Dù cho lúc ấy, chắc tôi sẽ quên hẳn những việc em đã làm


Để tình yêu này còn mãi…
Tại sao em không nói tôi biết về những kí ức đó, những kí ức tôi không thể nhìn thấy, hay là, em không muốn nói với tôi?
Tôi chỉ biết rằng” Tôi yêu em”
Tôi muốn ở cạnh em, tôi không hề muốn em rời bỏ tôi. Điều đó cứ mãi thét gào trong lồng ngực tôi
Tạm biệt…



Tôi muốn người tôi yêu có được hạnh phúc
Nhưng tôi không phải người làm được điều đó
Tôi vẫn không thể chúc phúc cho ai đó








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét