Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

A Holy Terror - Sadie









Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu








Tôi muốn em nói cho tôi biết mỗi khi em cảm thấy đau đớn
Đau đớn vì vết thương,nhưng
Tôi không hiểu được điều đó, cả sức mạnh để sinh tồn tôi cũng không hiểu
Tôi không muốn chết,tôi cũng không muốn sống. Tôi đang run rẩy trong yếu đuối

.
Sợ hãi trong bóng tối. Tôi không thể nhìn lại
Em có nghe thấy tôi không? Tôi mãi gào thét và đòi hỏi mọi thứ


Tôi nguyện ước cho em và nghĩ về trái tim của em
Tôi từ biệt em với nụ cười gắng gượng
Không cần phải giấu đi trái tim đau buồn. Em có thể thoát khỏi. Em có thể thoát khỏi. Em có thể sống

Tôi chỉ muốn nhìn thấy em,người đang ngủ say nơi tận cùng trái tim tôi
Niềm mong đợi cùng những giọng nói chế giễu trút xuống như cơn mưa nặng hạt. Sự thật khiến tôi sợ hãi và khiến trái tim tôi tổn thương?
Em có hiểu thế nghĩa là gì không?


Sợ hãi trong bóng tối. Tôi không thể nhìn lại
Không có câu trả lời hay gì cả,bởi không ai hiểu được thế giới này

.
Tôi nguyện ước cho em và nghĩ về trái tim của em
Tôi từ biệt em với nụ cười gắng gượng
Không cần phải giấu đi trái tim đau buồn. Em có thể thoát khỏi. Em có thể thoát khỏi. Em có thể sống


Tôi sẽ ghi nhớ nỗi sợ hãi của một tương lai không thể nhìn thấy. Trong những đêm cô độc,nước mắt không ngừng rơi
Nhưng tôi sẽ không cô độc. Dù chúng ta cách xa,em vẫn sẽ mãi bên cạnh tôi

.
Em đâm tôi, và cười nhạo tôi
Tôi không sợ nỗi đau xuyên thấu
Tôi sẽ ổn nếu thân thể đau đớn này có thể cười nhạo nó, hay là? Tôi có thể chết. Tôi có thể chết. Tôi không thể chết



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét