Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Why did I fall in love with you? - DBSK








Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu




Lyric được dịch theo hai vai nam
Vui lòng nhấn "Back"    nếu bạn thấy dị ứng hay không thích
Mọi phàn nàn như xuyên tạc, chế lyric mình sẽ không quan tâm







Vì sao, tôi lại yêu anh?
Dù cho có qua bao lâu
Tôi đã nghĩ anh sẽ luôn nơi đây
Nhưng anh lại chọn một lối về khác mất rồi



Sao không bày tỏ được cùng anh?
Cảm xúc dâng trào hết ngày lại đêm
Muôn lời nói dào dạt trong lòng
Nhưng tôi biết anh chẳng nghe thấy đâu



Từ ngày đầu tiên ta trông thấy nhau
Tôi tưởng như rằng mình đã từng biết anh 
Và hai ta đến với nhau như điều dĩ nhiên



Anh đến nơi nào, ta vẫn ở cạnh nhau
Anh bên tôi như lẽ thường
Ta lớn lên cùng nhau
Nhưng anh đã chọn một lối đi riêng



Vì sao, tôi lại yêu anh
Dù cho có qua bao lâu
Tôi đã nghĩ anh sẽ luôn nơi đây (nhưng nay chẳng còn)




Hôm nay, ngày có ý nghĩa trọng đại
Ngày anh đứng đó với nụ cười hạnh phúc
Cầu trước Chúa bằng dáng vẻ rạng rỡ



Người đứng bên anh không phải là tôi
Vẻ măt anh khi nhận lời chúc phúc
Tôi phải đứng đó và chứng kiến thế nào?



Vì sao, tôi lại yêu anh
Chúng ta không thể về lại khoảng thời gian xưa



Vì nguyên do gì tôi không thể giữ lấy đôi tay anh?
Dù cho đã qua bao lâu
Lẽ ra anh  luôn bênh cạnh tôi
Nhưng nay còn đâu



Nhưng, dẫu tôi có nói rằng tôi muốn có anh ở bên
Tôi chỉ mong sao anh được hạnh phúc
Mặc cho tôi cô đơn đến nhường nào








1 nhận xét: