Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Mou hitori hanayome - matenrou Opera
















Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu















Tôi đã nhìn thấy ánh sáng trắng thuần khiết ánh lên
Nhưng trái tim này vẫn không ngừng nhỏ lệ




Kết thúc của hình hài này
Niềm hạnh phúc bao trùm thánh đường này*
Tôi mỉm cười kể cả khi tôi đang ngập trong nỗi buồn
Khi tôi nhìn họ trao nhau nụ hôn hẹn ước




Tôi đã không sống trọn vẹn một cuộc sống bình thường, có phải vậy không?




Giờ đây, những lời chúc phúc đang chiếu rọi họ
Người mà tôi từng gọi là người yêu đang mỉm cười




Những lời đó, ngôi nhà đó, nơi đó
Mặc cho tất cả vẫn còn trong kí ức của tôi, anh đã không còn hiện diện nơi đấy




Cho đến tận hôm qua, tôi chỉ biết khóc và khóc, nhưng
Hãy để tôi quên đi tình yêu tôi đã dành cho con người đó




Tôi đứng đây, nơi lẽ ra thuộc về tôi
Tôi đã luôn nghĩ đấy là thứ quý giá nhất với tôi, hơn bất cứ thứ gì, thế mà..
Giờ đây, những lời chúc phúc đang chiếu rọi họ
Người mà tôi từng gọi là người yêu trông thật hạnh phúc, người ấy đang mỉm cười




Anh sống mãi trong những kí ức của em…









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét